Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Tiền vệ Chelsea bị chỉ trích vì giành đá 11 m và sút hỏng

Trong tình huống Chelsea được hưởng phạt đền trước Valencia, Willian muốn thực hiện cú sút, nhưng Ross Barkley lại không nghĩ như vậy.
Phút 85 trong trận đấu giữa Chelsea và Valencia tại bảng H Champions League, đội chủ sân Stamford Bridge được hưởng quả phạt đền sau khi hậu vệ đối phương chạm tay trong khu vực cấm địa. Khi đó Chelsea đang thua 0-1, và quả penalty là cơ hội tốt để thầy trò HLV Frank Lampard gỡ hòa.
Tuy nhiên ở cự ly 11 m, tiền vệ Ross Barkley đã đưa bóng đi trúng xà trong sự nuối tiếc của các cổ động viên. Việc Barkley được đá phạt đền cũng khiến nhiều CĐV Chelsea bất ngờ vì anh không thường xuyên nhận vai trò này.
Tại Chelsea trước đây, Eden Hazard là người sẽ đá penalty, sau đó là Willian hay Jorginho. Trong pha bóng nói trên, Willian cũng nói với Barkley rằng anh muốn thực hiện cú sút, nhưng tiền vệ người Anh quyết không nhường đồng đội.
Barkley còn ra dấu cho Willian hãy bình tĩnh để anh thực hiện cú đá, nhưng cuối cùng chính Barkley lại sút hỏng và khiến Chelsea trắng tay ngay trên sân nhà.
Tình huống tham lam của Barkley khiến anh bị các CĐV Chelsea chỉ trích. Trên mạng xã hội, CĐV phàn nàn: "Đêm ác mộng với Barkley. Anh ta chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, rồi tranh quyền đá phạt đền với những chuyên gia là Willian và Jorginho. Thật thất vọng".
Tài khoản khác nghi vấn vai trò của đội trưởng Cesar Azpilicueta trong pha bóng mà Willian và Barkley tranh đá phạt đền. Anh này cho rằng trong những tình huống như vậy, người đội trưởng nên xuất hiện để gỡ rối.
"Lampard, Willian và Jorginho chắc chắn sẽ cho Barkley ăn đòn sau khi trận đấu với Valencia khép lại", CĐV hài hước dự đoán.
Trước Valencia, Chelsea nhận thất bại 0-1 dù được chơi trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Rodrigo ở phút 75.
https://profiles.wordpress.org/thethaonew/
http://wpc.hotlog.ru/profile.php?user_id=398901
https://www.pinterest.com/pin/591871576011989171/?nic=1
https://social.msdn.microsoft.com/Profile/thethaonew
https://github.com/thethaonew
https://vi.gravatar.com/thethaonew
https://www.pinterest.fr/pin/591871576011989171/?nic=1
https://www.imdb.com/user/ur107605755/
https://www.liveinternet.ru/users/thethao_new/profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét