Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Barca thoát thua nhờ pha cản phá phạm luật của Stegen

Thủ môn người Đức di chuyển sớm trong tình huống cản phá quả phạt đền của Marco Reus, nhưng không bị trọng tài và VAR phát hiện.
Phút 55 trong trận đấu ở bảng F Champions League, chủ nhà Dortmund được hưởng quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Nelson Semedo với Jadon Sancho trong khu vực cấm địa.
Marco Reus là người được giao trọng trách thực hiện quả 11 m, nhưng anh lại không thắng được đồng hương Ter Stegen. Thủ môn người Đức đã có pha bay người chuẩn xác để cản cú đá vào góc xa của Reus.
Tuy nhiên, khi xem lại video quay chậm, Stegen đã phạm luật. Cả 2 chân của thủ môn này đều không đứng trên vạch vôi khung thành trước khi Reus sút.
Trọng tài chính Ovidiu Hategan đã không phát hiện ra tình huống này. Ông tiếp tục cho trận đấu diễn ra, trong khi Dortmund theo luật phải được thực hiện lại quả phạt đền.
Dortmund đã có hiệp 2 tưng bừng và chỉ tài năng của Stegen và may mắn mới giúp Barca tránh khỏi trận thua tại Signal Iduna Park. Sau khi Lionel Messi vào sân, nhà đương kim vô địch La Liga vẫn chơi bế tắc và không tạo ra cơ hội nào đáng chú ý.
Chủ nhà tung tổng cộng 13 cú sút, 4 trong số đó đi trúng đích và đều bị Stegen cản phá. Phút 77, khung gỗ sắm vai người hùng khi cứu đội khách khỏi bàn thua sau cú sút xa sấm sét của cầu thủ vào sân thay người Julian Brandt.
Cả 2 trận đấu tại bảng "tử thần" Champions League năm nay đều khép lại với tỷ số hòa. Ở trận đấu sớm, Inter gây thất vọng khi để đối thủ yếu nhất bảng đấu Slavia Prague cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét